(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

Tecco Group: Hàng loạt các dự án sẽ triển khai trong năm 2021

Trang chủ»Tin công ty

Tecco Group: Hàng loạt các dự án sẽ triển khai trong năm 2021

14/12/2020 | 4804

Ngày 12/12/2020, Tecco Group đã tổ chức lễ Sơ kết năm 2020. Thành phần tham dự gồm: Thành viên HĐQT Tập đoàn, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của các đơn vị thành viên cùng toàn thể lãnh đạo các phòng, Ban thuộc Tecco Group.

Ông Nguyễn Thế Mạnh- Chủ tịch HĐQT Tecco Group

Ông Nguyễn Thế Mạnh- Chủ tịch HĐQT Tecco Group​

Tại Lễ Sơ kết, bà Nguyễn Thị Yến - Tổng Giám đốc Tecco Group đã báo cáo toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2020. Bà Nguyễn Thị Yến cho biết: “Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid – 19 nhưng Tập đoàn đã đạt được những bước tiến quan trọng. Trong đó, phải kể đến hàng loạt dự án đã được Tecco sở hữu thông qua nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, nhiều đối tác đã tìm đến Tecco để hợp tác đầu tư. Trên mảng Bất động sản Nhà ở, ngoài các dự án đang xây dựng và triển khai bán hàng, hàng loạt dự án khác cũng đã được Tecco tích lũy quỹ đất, sẵn sàng khởi động và tung sản phẩm ra thị trường trong những năm tiếp theo. Mảng Bất động sản du lịch Nghỉ dưỡng, nguồn thu bị hạn chế lớn do dịch nhưng về cơ bản vẫn đang triển khai, đảm bảo tiến độ, sẵn sàng đưa vào vận hành khi dịch được khống chế. Các mảng đầu tư khác đang hoạt động hiệu quả.”

Tecco Group: Hàng loạt các dự án sẽ triển khai trong năm 2021

Bà Nguyễn Thị Yến - Tổng Giám đốc Tecco Group

Các đơn vị thành viên của Tập đoàn, trong đó có 4 Tổng Công ty lớn được điều hành và quản lý bởi các cán bộ tài năng, có trình độ chuyên môn cao. Tiếp tục giữ vai trò chủ đạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Với khối lượng công việc khổng lồ, địa bàn trải dài trên khắp các tỉnh thành, ông Đinh Văn Long - Tổng giám đốc Sài Gòn Land đề xuất: “Đề nghị Tập đoàn tuyển thêm lãnh đạo và cán bộ chủ chốt, mình tôi chạy khắp các công trình sẽ làm giảm hiệu quả của các dự án.” Đề xuất của ông Long đã được Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc nhất trí cao. Mô hình quản trị hiện đại với mục tiêu mang lại hiệu quả cao của Tecco giúp cho Doanh nghiệp luôn chủ động trong sản xuất kinh doanh nhưng đồng thời cũng dồn “sức ép” lên vị trí người đứng đầu các đơn vị thành viên. Hiện Sài Gòn Land đang triển khai dự án tại Bắc Ninh, Nghệ An. Đây là những dự án có quỹ đất lớn, vị trí đẹp, đảm bảo khả năng sinh lợi cao nên đòi hỏi khắt khe về tất cả các tiêu chí từ thiết kế cảnh quan, kiến trúc, quy hoạch…

Tecco Group: Hàng loạt các dự án sẽ triển khai trong năm 2021

Tecco Group: Hàng loạt các dự án sẽ triển khai trong năm 2021

Ông Nguyễn Văn Lợi - Tổng giám đốc Tecco Hà Nội, đơn vị triểm khai nhiều dự án nhất trong Tập đoàn năm 2020 cho biết hiện các dự án đang triển khai đúng kế hoạch.

Tecco Group: Hàng loạt các dự án sẽ triển khai trong năm 2021

Ông Nguyễn Văn Lợi - Tổng Giám đốc Tecco Hà Nội

Ông Chu Tú Dương - Tổng giám đốc Tecco Miền Nam dự kiến lợi nhuận trong năm của đơn vị vào khoảng 100 - 120 tỷ đồng. Tổng công ty cũng đặt mục tiêu tìm kiếm dự án mới trong năm 2021 để đảm bảo đầu tư kinh doanh ổn định.

 Tecco Group: Hàng loạt các dự án sẽ triển khai trong năm 2021

Ông Chu Tú Dương- Tổng Giám đốc Tecco Miền Nam

Tổng Công ty TDUS, ngoài mảng kinh doanh chính là Vật liệu Xây dựng cũng đang triển khai hàng loạt dự án về Bất động sản nhà ở. Ông Lê Xuân Lượng - Tổng giám đốc TDUS cho biết: Dự kiến sẽ có 2 dự án được khởi động trong năm 2021, khơi thông đầu tư của đơn vị.

Ông Lê Văn Lượng - Tổng Giám đốc TDUS

Tổng Công ty SIC - đơn vị triển khai mảng Dịch vụ - y tế - giáo dục của Tập đoàn bước đầu cũng có nhiều chuyển biến trong việc định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống vận hành. Trong đó phải kể đến việc đi vào hoạt động bệnh viện Quốc tế Timec, xây dựng chuỗi café Teccoffe có thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Ông Đinh Văn Long - Tổng Giám đốc Saigon Land

Ông Đinh Văn Long - Tổng Giám đốc Saigon Land

Ông Trần Duy Hưng - Giám đốc Công ty Sắc Việt

Ông Nguyễn Văn Ngọc - Giám đốc Công ty Trường Lộc

Ông Đỗ Đức Ngọc - Giám đốc Công ty Trường Lộc

Ghi nhận những nỗ lực phi thường và đóng góp lớn lao của toàn thể các đơn vị thành viên trong công cuộc kiến tạo một Tecco Group phát triển bền vững, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, ông Nguyễn Thế Mạnh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn xúc động: “Tôi rất cảm kích về tinh thần làm việc và kết quả mà chúng ta đã đạt được trong năm 2020. Cho đến lúc này, sau gần 20 năm hoạt động chúng ta đã bước đi rất vững chắc. Tôi hy vọng, các đơn vị thành viên, đặc biệt là cá nhân người đứng đầu phải khát khao hơn nữa, cống hiến nhiều hơn nữa. Chúng ta không phải làm việc vì bản thân mà tạo thêm nhiều việc làm, cơ hội cho người khác.”

Ông Nguyễn Thế Mạnh cho biết thêm Hội đồng Quản trị Tập đoàn đã phân công lại nhiệm vụ của các thành viên HĐQT, theo đó thành viên HĐQT sẽ là chủ tịch HĐQT các Công ty Thành viên trực thuộc Tập đoàn. Mức thưởng cho tất cả các Cán bộ và nhân viên của toàn thể Tập đoàn vẫn giữ nguyên như năm trước.

Bình luận