(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

Cất nóc tháp D dự án Tecco Elite City

Trang chủ»Tin công ty

Cất nóc tháp D dự án Tecco Elite City

20/07/2020 | 4828

Ngày 19/7/2020, Tập đoàn Tecco đã cất nóc tháp D dự án Tecco Elite City sau thời gian khẩn trương thi công. Đây là 1 trong tổng số 6 tòa tháp được cất nóc đầu tiên tại dự án.

Lãnh đạo Tập đoan và Nhà thầu thi công chụp hình lưu niệm tại Lễ cất nóc toà tháp D

Lãnh đạo Tập đoan và Nhà thầu thi công chụp hình lưu niệm tại Lễ cất nóc toà tháp D

 Tecco Elite City là dự án mà Tập đoàn Tecco dành trọn tâm huyết trong thiết kế và xây dựng, kỳ vọng mang đến một không gian sống sang trọng tại TP. Thái Nguyên. Dự án thiết kế theo phong cách chuẩn sống Singapore với chuỗi 68 tiện ích, được xây dựng gồm 6 Block cao 32 tầng với 2.088 căn hộ trên tổng diện tích khu đất là 21.164 m2, mật độ xây dựng 38,73%.

Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Thế Mạnh tại công trình

Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Thế Mạnh tại công trình

Có thể kể đến chuỗi tiện ích liên hoàn đặc sắc tại dự án như: Quảng trường Nhạc nước, đường dạo bộ trên không, Góc Check-in ánh sáng Helix, phòng chiếu phim tương tác, chuỗi nhà hàng trên cao, Khu thương mại, khu vui chơi sáng tạo trẻ em, sân golf mini, Đồi cảnh quan Singapore, Phòng Gym, Spa, xông hơi, sân Gym ngoài trời, bể bơi trẻ em và người lớn, trường Mầm non, chuỗi chăm sóc sức khỏe Tecare, … Và còn nhiều tiện ích khác mà chưa có một dự án nào tại Thái Nguyên đáp ứng được.

Niềm vui của đội ngũ Công trường khi hoàn thành nhiệm vụ

Niềm vui của đội ngũ Công trường khi hoàn thành nhiệm vụ

Hệ thống chuỗi tiện ích kết hợp với vị trí đắc địa nối liền các trục giao thông huyết mạch liên vùng kết nối Thái Nguyên với các khu vực lân cận như Hà Nội, Vĩnh Phúc, đặc biệt dự án có 4 mặt đường trung tâm, thuận tiện cho di chuyển và giao thương, giao điểm vàng của những đại lộ “tỷ đô” miền Việt Bắc là phép cộng lợi thế của dự án. Từ dự án chỉ 400 m đến bến xe công nhân Samsung, 700 m đến Bệnh viện A, 1,3 km đến trường THCS Tân Thịnh, 2,6 km đến THPT Lương Ngọc Quyến, 2,1 km đến Đại học Thái Nguyên, 2,3 km đến Đại học Y, 2,4 km đến bến xe Thái Nguyên…

Cảnh quan được thực hiện song song với Xây dựng dự án

Cảnh quan được thực hiện song song với Xây dựng dự án

Thêm vào đó, giá bán khoảng 800 triệu đồng trở lên cho một căn hộ là mức giá khá hấp dẫn đối với loại dự án đa tiện ích thế này. Giá bán chính thức sẽ được công bố tại sự kiện mở bán dự kiến vào ngày 25/7/2020 tới đây. Chủ đầu tư đưa ra phương án trả trước 30% đến lúc nhận nhà, phương án này  không chỉ cho người mua để ở, mà còn cả các nhà đầu tư quan tâm đến dự án. Như vậy, chỉ phải trả trước khoảng 240 triệu đồng cho đến lúc nhận nhà. Không ở thì cho thuê với giá  từ 5 - 6 triệu đồng cũng là mức sinh lợi được nhà đầu tư lựa chọn. Đầu tư khoảng 800 triệu cho thuê với mức giá hiện nay gần gấp đôi lãi suất tiền gửi ngân hàng, trong khi giá trị của bất động sản luôn gia tăng. Trường hợp vay ngân hàng số tiền còn lại trong thời hạn 15 - 20 năm thì tiền cho thuê đủ trả cả lãi và gốc.

Tiến độ dự án

Lễ cất nóc

Dự án cũng đã nhận được phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư tại Hà Nội và các khu vực lân cận bởi Thái Nguyên sẽ là trung tâm FDI của miền Bắc. Từ Hà Nội đến dự án theo đường cao tốc chỉ mất khoảng 40 - 50 phút di chuyển bằng ô tô. Việc đầy đủ chuỗi tiện ích tại dự án cũng là sự lựa chọn nơi sống của rất nhiều chuyên gia đang làm việc tại Thái Nguyên.

Chủ đầu tư Tecco Group đã khẩn trương thi công để có thể bàn giao nhà, dự kiến vào quý 2/2021.

Bình luận