(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

LIÊN HOAN DU LỊCH BIỂN NHA TRANG: ẨM THỰC, CÔNG NGHỆ VÀ TRẢI NGHIỆM

Trang chủ»Tin công ty

LIÊN HOAN DU LỊCH BIỂN NHA TRANG: ẨM THỰC, CÔNG NGHỆ VÀ TRẢI NGHIỆM

14/04/2020 | 956

Diễn ra từ chiều 3-5.8, liên hoan du lịch biển Nha Trang - Khánh Hòa 2018 tổ chức tại bến du thuyền Ana Marina quy tụ nhiều đơn vị du lịch trong và ngoài nước tham dự.

 

Đây cũng là một trong số chuỗi sự kiện được ngành du lịch địa phương xúc tiến với mục tiêu đến 2020 đón 8,5 triệu khách du lịch có lưu trú đến với Khánh Hòa.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa, liên hoan có các hoạt động chính gồm: triển lãm du lịch, hội chợ văn hóa ẩm thực và hội thảo quốc tế tìm kiếm những sáng kiến để du lịch Khánh Hòa phát triển bền vững trong chiến lược phát triển điểm đến quốc gia.

Bến du thuyền Ana Marina điểm đến mới cao cấp của du lịch Khánh Hòa.

Với gần 30 gian hàng đến từ các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực du lịch các đơn vị đã đưa đến liên hoan không gian triển lãm nghệ thuật lãng mạn về biển, về những điểm đến ấn tượng, không gian “chek-in” và những dịch vụ du lịch trải nghiệm mới. Công nghệ ứng dụng và sử dụng dịch vụ cũng được giới thiệu nhiều trong các gian hàng.

 Một Sân khẩu ngoài biển độc đáo quy tụ nhiều nghệ sĩ biểu diễn thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

Đặc biệt văn hóa ẩm thực của các quốc gia đang có nhiều du khách đến với Nha Trang - Khánh Hòa được giới thiệu tại liên hoan như: ẩm thực Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản...và ẩm thực Khánh Hòa.

Phần bắn pháo hoa trong đêm nhạc khai mạc liên hoan được nhiều người mong đợi.

Theo ban tổ chức điểm nhấn của liên hoan chính là hội nghị quốc tế tìm kiếm giải pháp then chốt cho du lịch Khánh Hòa trong chiến lược tái cơ cấu hướng tới điểm đến chất lượng cao được các chuyên gia, nhà quản lý quốc tế tham gia. Trong đó tập trung vấn đề phát triển điểm đến với hệ sinh thái du lịch, xây dựng hệ sinh thái du lịch kết nối vùng di sản, định hướng du lịch sinh thái cho du lịch vùng Nha Trang - Cam Ranh và chuyển dịch truyền thông số - xu hướng quảng bá du lịch trong cuộc cách mạng 4.0.

Bình luận