(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

Chú trọng "chất" hơn "lượng",Thị trường Địa ốc HCM đang thanh lọc.

Trang chủ»Thị trường bất động sản

Chú trọng "chất" hơn "lượng",Thị trường Địa ốc HCM đang thanh lọc.

17/01/2018 | 699

Không còn ồ ạt chạy theo số lượng dự án, thị trường địa ốc tại TP.HCM hiện nay đang có sự phân hoá và thanh lọc mạnh mẽ. Các dự án có giá vừa túi tiền, chủ đầu tư uy tín sẽ thu hút khách hàng. Sau một năm được đánh giá khá ảm đạm, thị trường địa ốc TP.HCM giai đoạn đầu năm 2018 chứng kiến sự khởi sắc. Nhiều chủ đầu tư đã bắt đầu cuộc đua bung hàng, bên cạnh các dự án mới không ít doanh nghiệp mở bán giai đoạn tiếp theo của những dự án cũ.

Thị trường địa ốc TP.HCM phân hoá mạnh khi các chủ đầu tư chú trọng “chất” hơn “lượng”
Ông Cường cho biết, những dự án đáp ứng tốt các tiêu chí này đều thu hút người mua và tăng giá theo thời gian. Đơn cử như dự án Tecco Town, toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân. Tới đây, Tecco sẽ mở bán đợt cuối 180 căn hộ tại dự án này và so với thời điểm hiện tại, giá các căn hộ khách mua lúc đầu đã tăng 15% - 20%.Theo ông Nguyễn Văn Cường, Giám đốc kinh doanh Tổng Công ty Tecco, thị trường địa ốc TP.HCM hiện đang có sự phân hoá khá sâu, các chủ đầu tư đã chú trọng chiều sâu dự án hơn là phát triển ồ ạt. Sự cạnh tranh đến từ giá bán, vị trí dự án cũng như hạ tầng khu vực.

“Hiện khu Tây Thành phố, nhất là quận Bình Tân đang được chính quyền Thành phố đẩy mạnh xây dựng hạ tầng giao thông. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho giá trị bất động sản tăng lên”, ông Cường chia sẻ. Đồng quan điểm không phát triển dự án ồ ạt mà chú trọng đến chất lượng, ông Hoàng Đức Khương, Giám đốc maketting An Gia Investment cho rằng với quỹ đất sẵn có, công ty hoàn toàn có thể triển khai dự án mới. Tuy nhiên, chiến lược của An Gia Investment là tập trung chăm chút cho những sản phẩm đã được khách hàng tiếp nhận. Cụ thể, hiện An Gia Investment đã giao nhà trước tiến độ cho khách hàng tại dự án Skyline và đẩy nhanh tiến độ làm sổ hồng tại Riverside, cả hai dự án đều nằm tại số 89 Hoàng Quốc Việt (quận 7). Dự kiến giữa tháng 1/2018, toàn bộ khách hàng sẽ nhận được sổ hồng. Theo ông Khương, thị trường địa ốc TP.HCM đang có sự thanh lọc và tái cấu trúc mạnh mẽ. Trong thời điểm này, việc giữ chữ tín, đảm bảo cho khách hàng nhận đủ và hơn những gì doanh nghiệp đã cam kết không chỉ là cách giữ chân khách hàng mà còn giúp thị trường địa ốc trở lại giá trị thực.

Bình luận