(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

NTV và Tổng công ty Tecco tăng cường hợp tác quảng bá thương hiệu

Trang chủ»Tin công ty

NTV và Tổng công ty Tecco tăng cường hợp tác quảng bá thương hiệu

29/12/2017 | 1061

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác và tài trợ trường quay Đài PT-TH Nghệ An, chiều nay (28/12), đoàn cán bộ chủ chốt của Tổng công ty Tecco đã đến thăm và làm việc tại Đài.

Tiếp và làm việc với đoàn về phía Đài có các đồng chí: Nguyễn Như Khôi – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài; Hoàng Quyền – Phó Giám đốc Đài và lãnh đạo các phòng chuyên môn.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An cảm ơn đoàn dành thời gian đến thăm Đài. Đối với Đài PTTH Nghệ An, Tổng công ty Tecco không chỉ là đối tác mà còn là bạn đồng hành trong sự phát triển của Đài. Việc công ty tài trợ cho Đài xây dựng trường quay đa năng sẽ giúp nâng cao chất lượng các chương trình của Đài, góp phần lan toả thương hiệu NTV nói riêng, quê hương Nghệ An nói chung.

Ông Nguyễn Thế Mạnh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tecco mong muốn tăng cường hợp tác giữa 2 đơn vị.

Đến thăm Đài, chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Đài PTTH Nghệ An thời gian qua, ông Nguyễn Thế Mạnh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tecco tin tưởng Đài sẽ phát triển mạnh hơn nữa, xứng đáng là cơ quan báo chí lớn của tỉnh; Đồng thời mong muốn tăng cường hợp tác giữa 2 đơn vị, bảo trợ thông tin, góp phần quảng bá thương hiệu Tecco.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Như Khôi cũng bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Đài PTTH Nghệ An sẽ tăng cường hợp tác trong việc quảng bá thương hiệu Tecco trên các kênh, sóng của Đài.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi trao tặng món quà lưu niệm là chiếc radio cho đoàn công tác Tổng công ty Tecco.

Nhân chuyến thăm và làm việc chiều nay, đoàn công tác Tổng công ty Tecco đã đi thăm công trình trường quay đa năng mà đơn vị tham gia tài trợ cho Đài. Chiều mai (29/12), Đài PTTH Nghệ An sẽ tổ chức lễ khánh thành trường quay này.Đoàn công tác Tổng công ty Tecco thăm công trình trường quay đa năng của Đài PTTH Nghệ An

Tổng công ty Tecco là đơn vị tài trợ trường quay này. 

Bình luận