(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

Ra mắt dự án TECCO ELITE CITY

Trang chủ»Tin công ty

Ra mắt dự án TECCO ELITE CITY

21/06/2020 | 1911

Ngày 19/6/2020, Tại khách sạn Melia Hà Nội, Tập đoàn Tecco ra mắt dự án Tecco Elite City - tổ hợp bất động sản đa tiện ích phong cách Singapore đầu tiên quy mô lớn nhất Việt Bắc với sự tham dự của các đối tác và hơn 1.000 Sale của các Sàn giao dịch Bất động sản tham gia bán hàng tại dự án.

Tecco Elite City - tổ hợp đa tiện ích phong cách Singapore đầu tiên với quy mô lớn nhất vùng Việt Bắc đã được Tập đoàn Tecco dành nhiều tâm huyết với khát vọng mang lại một không gian sống cho vùng đất nổi tiếng bởi cây trà và tài nguyên thép. Hiện nay, Thái Nguyên cũng là tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp thứ 3 cả nước (chỉ sau TPHCM và Đồng Nai). Dự án sẽ mang lại một phong cách sống hoàn toàn mới cho vùng đất Thái Nguyên và sẽ là một biểu tượng mới ngay trung tâm cửa ngõ Thái Nguyên.

Tọa lạc tại phường Thịnh Đán trên tổng diện tích tới 21.000 m2, Tecco Elite City có 6 Block cao 32 tầng với 2.088 căn hộ, 3 tầng hầm, từ tầng 1 -3 là TTTM, Shophouse với 16.000 m2 sàn. Từ tầng 4 - 32 là căn hộ cao cấp. Với 6.000 m2 sàn là tiện ích dành cho cư dân, dự án có đến 68 tiện ích nội khu. Dự kiến bàn giao nhà vào quý 2/2021.

Sở hữu vị trí trung tâm của thành phố Thái Nguyên, đón đầu “đại lộ tỷ đô” Bắc Sơn, dự án kết nối các tuyến giao thông quan trọng nội vùng và liên vùng, nối liền với các tiện ích sẵn có lân cận như: Bến xe, trường đại học, bệnh viện trong khoảng 5 - 10 phút di chuyển. Tiếp giáp đường gom QL3, sát kề cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên - Bắc Cạn, cư dân tương lai dễ dàng di chuyển giữa nơi ở - nơi làm việc là các khu công nghiệp trong tỉnh: khoảng 20 phút để di chuyển từ dự án tới KCN Điềm Thụy, KCN Sông Công, 10 phút để di chuyển tới nhà máy công nghiệp Samsung...

Với Tecco Elite City, trong một không gian xanh mát, lần đầu tiên một dự án tại thị trường Thái Nguyên sở hữu hệ sinh thái 68 tiện ích kết nối liên hoàn trên cao và mặt đất, từ ở, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khoẻ đến làm đẹp, học tập… với rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, hệ sinh thái Tec-care, Tec-Coffe, Tec-mall… đến tầng cao như bể bơi, kiến trúc ánh sáng mái...

Từ Tecco Elite City chỉ cần 45 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài, khoảng 1h20 di chuyển tới Hà Nội, chỉ mất 35 phút để đến Tam Đảo, 1h25 phút tới Tuyên Quang, 2h40 phút tới Hạ Long (Quảng Ninh)…

Được phát triển bởi Tecco Group, Tecco Elite City tiếp nối chiến lược “kiến tạo giá trị mới trên mỗi vùng đất”. Điều này được bà Nguyễn Thị Yến, Tổng giám đốc Tập đoàn Tecco khẳng định tại buổi lễ:  “Tecco Elite City được khởi tạo để mang đến vùng đất Thái Nguyên thịnh vượng một dự án tương xứng tiềm năng. Dự án cung cấp những giá trị thụ hưởng hoàn toàn mới theo phong cách quốc tế, trở thành nơi hội tụ cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại Thái Nguyên, tương tự các tổ hợp lớn ngay Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh. Đây cũng là chiến lược của Tecco Group trên mỗi vùng đất.”

Ông Nguyễn Thế Mạnh - chủ tịch tập đoàn Tecco và bà Nguyễn Thị Yến - tổng giám đốc tập đoàn Tecco trao Bằng chứng nhận Đại lý phân phối chính thức dự án Tecco Elite City cho đại diện các đại lý

Các chuyên gia nhận định, Thái Nguyên là thị trường đầy tiềm năng đang chờ bùng nổ với sự chung tay của các chủ đầu tư lớn. Người Thái Nguyên và hàng ngàn chuyên gia, lao động chuyển dịch tới đây vẫn tìm kiếm nơi sống đa tiện ích tương tự Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh.

Những năm gần đây, Thái Nguyên là địa phương được nhắc đến nhiều nhờ các chỉ số kinh tế ấn tượng khi GRDP bình quân đầu người năm 2020 đạt 90 triệu đồng/người, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2019 đứng vị trí 12/63 tỉnh, số dự án FDI cấp mới trong giai đoạn 2016-2020 đạt 17 dự án, thu hút khoảng 12.000 lao động trong các khu công nghiệp… Sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng toàn cầu cùng Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) mang đến cơ hội phát triển kinh tế ngoạn mục hơn cho Thái Nguyên.

Trong bối cảnh đó, những tổ hợp đa tiện ích như Tecco Elite City sẽ đón trọn vẹn làn sóng phát triển này, tạo nên đột phá mới mang tính dẫn dắt thị trường.

Cộng hưởng yếu tố pháp lý vững chắc với giấy phép xây dựng, giấy phép bán hàng, người mua sẽ nhận sổ hồng vĩnh viễn, cùng bảo chứng là 20 năm kinh nghiệm của chủ đầu tư Tecco Group, Tecco Elite City là mảnh ghép hoàn hảo, là dự án hấp dẫn bậc nhất thị trường bất động sản Thái Nguyên.

Ông Nguyễn Thế Mạnh - Chủ tịch HĐQT và bà Nguyễn Thị Yến TgĐ Tecco Group trao chứng nhận cho các Nhà phân phối dự án

Ông Nguyễn Thế Mạnh trao phần thưởng iPhone 11 cho Sale may mắn tại buổi lễ

Bà Nguyễn Thị Yến- TGĐ Tecco Group đại diện chủ đầu tư phát biểu tại buổi lễ

Ông Ngô Hữu Trường - đại diện đơn vị tư chiến lược dự án hào hứng trong màn giới thiệu

Ông Nguyễn Thế Mạnh cùng đại diện Agribank Nghệ An tại buổi lễ

Sale hào hứng tham gia chương trình giải đáp câu hỏi về Dự án

Ca sĩ Anh Khoa đốt nóng sân khấu bằng 4 bài hát

Bình luận