(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

TECCO đưa vào khai thác thêm một Resort đạt tiêu chuẩn 5 sao

Trang chủ»Kinh tế - Thị trường

TECCO đưa vào khai thác thêm một Resort đạt tiêu chuẩn 5 sao

10/06/2020 | 1045

Tại Cam Ranh, Khánh Hòa, tập đoàn TECCO cùng với các đối tác chiến lược mới đưa vào sử dụng khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao tên là SELECTUM NOA RESORT CAM RANH 5*. Dự án có tổng mức đầu tư 1400 tỷ đồng.

 

Tọa lạc tại thành phố Cam Ranh, Selectum Noa Resort Cam Ranh có tổng số 520 phòng nghỉ giai đoạn 1, là khu rosort quy mô, hiện đại và đẳng cấp của tập đoàn TECCO.

Thiên đường nghỉ dưỡng này nằm sát bên bờ biển được tạo lập thêm hệ cảnh quan và cơ sở giải trí đẳng cấp, tiện lợi. Ở đây có nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, quán bar và vườn. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có dịch vụ phòng, CLB trẻ em và Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Resort này cũng có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, chương trình giải trí buổi tối và lễ tân 24 giờ. Nội thất trong phòng nghỉ được thiết kế hiện đại tiêu chuẩn 5 sao và giao hòa với thiên nhiên biển trời rộng lớn. 

Một số hình ảnh về khu Resort SELECTUM NOA RESORT CAM RANH 5*

SELECTUM NOA RESORT CAM RANH 5* là sản phẩm của TECCO, Crystal Bay,

Khu resort có hồ bơi có tầm nhìn, hồ bơi vô cực, hồ bơi ngoài trời, lớp thể dục, lớp học yoga, phòng gym, khu vực thư giãn/spa lounge, các dịch vụ làm đẹp, quầy bar, dịch vụ làm đẹp...

Du khách có thể tận hưởng bãi biển thiên nhiên chỉ cách vài trăm mét.

Resort chuẩn bị cho bạn bữa sáng tự chọn hoặc bữa sáng kiểu Mỹ.

Phòng nghỉ thoáng mát giao hòa với thiên nhiên.

Phòng nghỉ của resort được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Tất cả các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

Selectum Noa Resort Cam Ranh phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Mỹ. Ở đây có chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể chơi phi tiêu và tennis tại Selectum Noa Resort Cam Ranh trong khi đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực.

Resort nằm cách thành phố Nha Trang 33 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Selectum Noa Resort Cam Ranh 5 km.

Khu Resort có xe đưa đón khách ra sân bay và có chỗ đậu xe cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Toàn cảnh khu Resort Resort SELECTUM NOA RESORT CAM RANH 5*.

nguồn: baonghean.vn

Bình luận