(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

Tecco Elite City - tổ hợp đa tiện ích phong cách Singapore đầu tiên tại Thái Nguyên

Trang chủ»Thị trường bất động sản

Tecco Elite City - tổ hợp đa tiện ích phong cách Singapore đầu tiên tại Thái Nguyên

19/06/2020 | 1102

Ngày 19.6, thị trường BĐS thương mại Thái Nguyên chính thức ghi nhận sự xuất hiện của Tecco Elite City - dự án tổ hợp đa tiện ích phong cách Singapore đầu tiên với quy mô lớn nhất khu vực trung tâm kinh tế, xã hội vùng Việt Bắc. Dự án sẽ mang lại một phong cách sống hoàn toàn mới cho vùng đất Thái Nguyên và sẽ là một biểu tượng mới ngay trung tâm cửa ngõ Thái Nguyên.

 

 

 

Với Tecco Elite City, lần đầu tiên một dự án tại thị trường Thái Nguyên sở hữu hệ sinh thái 68 tiện ích kết nối liên hoàn trên cao và mặt đất, từ ở, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khoẻ đến làm đẹp, học tập…

Tọa lạc tại phường Thịnh Đán trên tổng diện tích tới 21.000m2, tổ hợp đa tiện ích Tecco Elite City sở hữu vị trí trung tâm của thành phố Thái Nguyên, đón đầu “đại lộ tỷ đô” Bắc Sơn. Đây là tâm điểm của các tuyến đường kết nối nội vùng, liên vùng và các trục giao thông huyết mạch. Dự án nối liền với các tiện ích sẵn có lân cận như Bến xe thành phố, trường đại học… trong khoảng 5 – 10 phút di chuyển. Với vị trí tâm điểm và tiếp giáp đường gom QL3, sát kề cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên – Bắc Kạn, các cư dân tương lai của dự án dễ dàng di chuyển giữa nơi ở - nơi làm việc là các khu công nghiệp trong tỉnh: khoảng 20 phút để di chuyển từ dự án tới KCN Điềm Thụy, KCN Sông Công, 10 phút để di chuyển tới nhà máy công nghiệp Samsung...

Từ vị trí trung tâm TP Thái Nguyên, Tecco Elite City là tâm điểm mở rộng liên kết vùng: chỉ cần 45 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài, khoảng 1h20 di chuyển tới Hà Nội, chỉ mất 35 phút để đến Tam Đảo, 1h25 phút tới Tuyên Quang, 2h40 phút tới Hạ Long (Quảng Ninh)… 

Cùng vị trí đắc địa hiếm có, Tecco Elite City lan tỏa sức hút nhờ mô hình tổ hợp đa tiện ích xu hướng quốc tế tiên phong tại “thủ đô gió ngàn”. Lần đầu tiên tại Thái Nguyên, một tổ hợp phong cách Singapore được kiến tạo, mang đến chuẩn sống xanh, môi trường trong lành và tiện ích hiện đại cho cộng đồng cư dân.

Từ đây, trong một không gian mát xanh, cộng đồng cư dân tương lai của Tecco Elite City được đáp ứng đa dạng nhu cầu ngay trong một tổ hợp lớn: từ ở, vui chơi – giải trí, chăm sóc sức khỏe đến học tập… 68 tiện ích lớn của dự án phủ từ tầng hầm với rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, hệ sinh thái Tec – care, Tec-Coffe, Tec-mall … đến tầng cao như bể bơi, kiến trúc ánh sáng mái...

Sáng 19/6, hơn 1000 chiến binh sale đã có mặt trong sự kiện chính thức ra mắt tổ hợp đa tiện ích chuẩn Singapore Tecco Elite City tại Thái Nguyên

Với hệ thống tiện ích khổng lồ này, lần đầu tiên cư dân sinh sống tại Thái Nguyên được tận hưởng một cuộc sống của một thành phố tri thức, văn minh hiện đại ngay từ ngưỡng cửa.

Không chỉ mang đến một phong cách sống mới, Tecco Elite City sẽ là niềm tự hào của vùng đất khi hoàn thiện. Dự án gồm 6 tòa tháp vươn cao 32 tầng mở tầm nhìn rộng lớn tới Tam Đảo, Hồ Núi Cốc, Sông Cầu, Bắc Kạn. Những tiện ích ánh sáng đặc biệt trên tầm cao biến dự án thành tâm điểm của cả TP Thái Nguyên từ mọi góc nhìn.

Được phát triển bởi Tecco Group, Tecco Elite City tiếp nối chiến lược “kiến tạo giá trị mới trên mỗi vùng đất”. “Tecco Elite City được khởi tạo để mang đến vùng đất Thái Nguyên thịnh vượng một dự án tương xứng tiềm năng. Dự án cung cấp những giá trị thụ hưởng hoàn toàn mới theo phong cách quốc tế, trở thành nơi hội tụ cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại Thái Nguyên, tương tự các tổ hợp lớn ngay Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là chiến lược của Tecco Group trên mỗi vùng đất”, bà Nguyễn Thị Yến- Tổng giám đốc tập đoàn Tecco, khẳng định.

Ông Nguyễn Thế Mạnh - chủ tịch tập đoàn Tecco và bà Nguyễn Thị Yến - tổng giám đốc tập đoàn Tecco trao Bằng chứng nhận Đại lý phân phối chính thức dự án Tecco Elite City cho đại diện các đại lý.

Các chuyên gia nhận định, Thái Nguyên là thị trường đầy tiềm năng đang chờ bùng nổ với sự chung tay của các chủ đầu tư lớn. Người Thái Nguyên và hàng ngàn chuyên gia, lao động chuyển dịch tới đây vẫn tìm kiếm nơi sống đa tiện ích tương tự Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Những năm gần đây, Thái Nguyên là địa phương được nhắc đến nhiều nhờ các chỉ số kinh tế ấn tượng: GRDP bình quân đầu người năm 2020 đạt 90 triệu đồng/người, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2019 đứng vị trí 12/63 tỉnh, số dự án FDI cấp mới trong giai đoạn 2016-2020 đạt 17 dự án, thu hút khoảng 12.000 lao động trong các khu công nghiệp… Sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng toàn cầu cùng Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) mang đến cơ hội phát triển kinh tế ngoạn mục hơn cho Thái Nguyên.

Trong bối cảnh đó, những tổ hợp đa tiện ích như Tecco Elite City sẽ đón trọn vẹn làn sóng phát triển này, tạo nên đột phá mới mang tính dẫn dắt thị trường.

Cộng hưởng yếu tố pháp lý vững chắc với giấy phép xây dựng, giấy phép bán hàng, người mua sẽ nhận sổ hồng vĩnh viễn, cùng bảo chứng là 20 năm kinh nghiệm của chủ đầu tư Tecco Group, Tecco Elite City là mảnh ghép hoàn hảo, là dự án hấp dẫn bậc nhất thị trường BĐS Thái Nguyên.

nguồn: tienphong.vn

Bình luận