(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

Thái Nguyên: Thêm không gian sống lý tưởng tại Tecco Camelia Complex

Trang chủ»Thị trường bất động sản

Thái Nguyên: Thêm không gian sống lý tưởng tại Tecco Camelia Complex

13/04/2020 | 728

(Xây dựng) - Với mong muốn mang đến một không gian sống lý tưởng với hệ thống tiện ích, phong phú được vận hành quản lý chuyên nghiệp. Dự án Tecco Camelia Complex được xây dựng nằm ngay sát lối vào của tuyến đường cao tốc Thái Nguyên - Hà Nội. Đây là tuyến đường chính của tỉnh Thái Nguyên để liên kết lưu thông với các tỉnh thành phố khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam ký kết thỏa thuận cho vay vốn với Tập đoàn Tecco.

Với lợi tế thuận lợi về giao thông, cách sân bay quốc tế Nội Bài 50km, cách biên giới Trung Quốc 200km, cách trung tâm Hà Nội 75km và cảng Hải Phòng 200km. Thái Nguyên còn là điểm nút giao lưu thông qua hệ thống đường bộ, đường sắt, đường sông hình rẻ quạt kết nối với các tỉnh thành, đường quốc lộ 3 nối Hà Nội đi Bắc Kạn; Cao Bằng và cửa khẩu Việt Nam – Trung Quốc; Quốc lộ 1B Lạng Sơn; Quốc lộ 37 Bắc Ninh, Bắc Giang. Hệ thống đường sông Đa Phúc - Hải Phòng; đường sắt Thái Nguyên – Hà Nội - Lạng Sơn.

Chung cư Tecco Camelia Complex - Thái Nguyên là dự án được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường. Với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn sinh thái dành riêng cho cư dân được tích hợp ngay trong tiện ích nội khu của dự án, Tecco Camelia Complex là hiện thân của mô hình kiến trúc xanh bền vững, khi một cuộc sống đẳng cấp luôn hiện diện cùng với sự an nhiên, tĩnh tại và thanh bình.

Tổng diện tích khu đô thị Tecco Camelia Complex là 21.164,7m2. Diện tích đất xây dựng: 8.224m2. Mật độ xây dựng: 38%. Dự án gồm 6 block toà cao ốc 32 tầng, mỗi block gồm 3 tầng hầm và 32 tầng nổi. Số căn hộ tới 2.088 căn diện tích từ 62,34m2- 81,76m2. Riêng 2 tầng trên cùng của mỗi toà được thiết kế để làm căn hộ Penhouse diện tích lớn cực kỳ đẳng cấp lần đầu tiên có tại Thái Nguyên.

Tecco Camelia Complex được đánh giá là dự án đắc địa cùng nhiều tiện ích nổi bật: Hệ thống bể bơi cao cấp tại tầng 3 của mỗi toà nhà. Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập Gym, Cafe, khu vui chơi trẻ em...

Hệ thống trường mầm non cao cấp đạt chuẩn Quốc tế. Hệ thống cây xanh, sinh thái làm cho môi trường khu đô thị xanh sạch đẹp.

Bên cạnh đó là những tiện ích đã hiện hữu ngay gần dự án: Bệnh viện A, Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên, Hệ thống các trường đại học, tiểu học, trung học, đường xá thuận tiện kết nối với các khu di tích lịch sử và các khu du lịch.

Phối cảnh dự án Tecco Camelia Complex Thái Nguyên.

Kết hợp tổng hòa của mọi yếu tố từ cao cấp, sang trọng và tinh tế. Đây là dự án trọng điểm tại thành phố Thái Nguyên của chủ đầu tư nhằm tạo một thương hiệu lớn cũng như khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Tập đoàn Tecco với 20 năm uy tín và tiềm lực tài chính mạnh, có kinh nghiệm xây dựng rất nhiều dự án bất động sản như: Chung cư Trường Thịnh - Nghệ an, chung cư Tân Thịnh - Nghệ An, chung cư Bình An - Nghệ An, Tecco complex Tứ Hiệp Hà Nội, Tecco Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh.

Tecco Camelia Complex đang được triển khai xây dựng với hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc đồng bộ, hiện đại; đóng góp thêm quỹ nhà ở cho thành phố Thái Nguyên, góp phần cải thiện môi trường sống và từng bước hoàn thiện quy hoạch phát triển đô thị, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Tecco Camelia Complex đã được Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam bảo lãnh cho vay vốn và hoàn thành cất nóc trong quý IV/2020.

nguồn: baoxaydung.com

Bình luận