(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

Tổng công ty Tecco tổ chức đêm hội "Xuân Tri Ân"

Trang chủ»Tin công ty

Tổng công ty Tecco tổ chức đêm hội "Xuân Tri Ân"

08/02/2018 | 869

          Tối 7/2, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Tổng công ty Tecco đã tổ chức chương trình "Xuân tri ân năm 2018". Đây là dịp để Tecco bày tỏ sự tri ân đến con người xứ Nghệ.

          Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Minh Thông - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số Sở, ban ngành và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu.

Tại buổi gặp mặt, trong không gian gần gũi, đầm ấm, cán bộ, nhân viên và người thân Tecco đã cùng giao lưu, trò chuyện về những kết quả đạt được trong năm qua.

Giao lưu cùng cán bộ, nhân viên Tổng công ty Tecco.

Năm 2017, Tecco đạt được nhiều thành tích nổi bật, trong đó, tổng giá trị đầu tư gần 3.000 tỷ đồng, tạo việc làm cho hàng ngàn người lao động, tham gia vào nhiều chương trình nhân ái.

Ông Nguyễn Thế Mạnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tecco phát biểu tại chương trình.

Bày tỏ lời tri ân, ông Nguyễn Thế Mạnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tecco gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị, cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng Tecco trong năm 2017. Ông cũng mong muốn, trong năm 2018, Tổng công ty Teccco sẽ đạt tổng giá trị đầu tư trên 200 triệu USD.

Vinh danh những con người xứ Nghệ là cán bộ chủ chốt của Tecco.

Dịp này, Tổng công ty Tecco đã trao 250 phần quà Tết cho người dân xã Giang Sơn Đông, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương; Hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa và hai trường mầm non trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty Tecco trao quà Tết và ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa, trường mầm non trên địa bàn tỉnh.

Video Trực tiếp buổi tiệc do Đài Phát Thanh Truyền Hình Nghệ An Thực Hiện

Bình luận