(028) 37.206.932

info@teccogroup.vn

Tổng Công Ty TECCO Tổ Chức Gặp Mặt Đầu Xuân 2018

Trang chủ»Tin công ty

Tổng Công Ty TECCO Tổ Chức Gặp Mặt Đầu Xuân 2018

24/02/2018 | 832

Sáng nay, ngày 24 tháng 2 năm 2018 ( mùng 9 Tết), tại Hội trường Tổng Công ty TECCO - 65 Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. HCM đã diễn ra buổi gặp mặt đầu Xuân giữa Ban Lãnh Đạo Tổng Công ty cùng các Đơn vị thành viên cũng như toàn thể CBCNV Tổng Công ty TECCO. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và hừng hực khí thế của toàn thể gia đình TECCO trong năm mới 2018. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Mạnh - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty TECCO gửi đến các vị Lãnh Đạo, các Đơn vị thành viên và toàn thể CBCNV TECCO những lời chúc năm mới với nhiều niềm vui, sức khỏe và đạt được nhiều thành công mới trong công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh đó, ông cũng yêu cầu toàn thể CBCNV tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong năm 2018 để góp phần đưa Tổng Công ty đạt chỉ tiêu đầu tư đề ra chạm mốc 200 triệu USD.

Ông Nguyễn Thế Mạnh - CT. HĐQT Tổng Công ty TECCO Chúc Tết toàn thể CBCNV.

          Tiếp theo chương trình, các Đơn vị thành viên, các Công ty trực thuộc hệ thống TECCO cũng đã cử lãnh đạo phát biểu nhiều lời chúc tốt đẹp đầu năm gửi đến tất cả mọi người trong Gia đình TECCO.

Các Đơn vị cũng gửi đến Gia đình TECCO những lời chúc tốt đẹp nhất

Kết thúc chương trình, Tổng Công ty TECCO và các Đơn vị trực thuộc tổ chức trao Lì xì đầu năm cho toàn thể CBCNV tham dự buổi lễ. Vì thời gian có hạn, toàn bộ buổi gặp mặt chỉ diễn ra trong khoảng hơn 2h đồng hồ nhưng thực sự đã mang lại những giây phút vui tươi, ấm áp và tràn đầy khí thế cho toàn thể Gia đình TECCO. Với không khí của ngày đầu năm tưng bừng rộn rã như vậy, hứa hẹn trong năm 2018, chúng ta sẽ có những bước phát triển vượt bậc trên mọi mặt. Tổng Công ty TECCO sẽ luôn luôn phát triển mạnh mẽ đồng thời đời sống của toàn thể CBCNV trong hệ thống TECCO sẽ ngày một đi lên, giàu có lên ( trích lời ông Nguyễn Thế Mạnh - CT. HĐQT Tổng Công ty TECCO).

Tổ chức Phát Lì xì đầu năm cho toàn thể CBCNV

Không khí vui tươi và hừng hực khí thế của các thành viên gia đình TECCO,
hứa hẹn cho một năm mới với nhiều thành công và nhiều bước tiến vượt bậc mới!

Bình luận